Hotline 19009335

16 Mar 2023
45,553

KỊCH BẢN MC LỄ KHAI TRƯƠNG DOANH NGHIỆP 2023

Lễ khai trương được xem như một cột mốc đánh dấu bước khởi đầu cho quá trình kinh doanh và có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển...

KỊCH BẢN MC LỄ KHAI TRƯƠNG DOANH NGHIỆP 2023
Lễ khai trương được xem như một cột mốc đánh dấu bước khởi đầu cho quá trình kinh doanh và có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Lễ khai trương, tiếng anh gọi là Grand opening, là một khái niệm quen thuộc đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Đây được hiểu là hoạt động ra mắt cửa hàng, chi nhánh mới nhằm mục đích kinh doanh buôn bán. Bên cạnh đó, sự kiện này là cột mốc đánh dấu ngày đầu tiên hoạt động của một công ty.
https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/03/kich-ban-mc-le-khai-truong-wonder-tour-1.png

Lễ khai trương 

Ý NGHĨA LỄ KHAI TRƯƠNG DOANH NGHIỆP
  • Là cột mốc đánh dấu sự ra mắt, quảng bá hình ảnh của thương hiệu mới hay một doanh nghiệp trên thị trường 
Bước đầu tiên đánh dấu hoạt động của một thương hiệu hay một nghiệp đoàn chính là Lễ khai trương. Cũng giống như một con người khi chào đời được đặt tên và làm giấy khai sinh, lễ khai trương được mọi doanh nghiệp – bất kể quy mô hay số lượng đều được đặc biệt xem trọng. Sự kiện này mang tới niềm tin và hy vọng về sự phát triển thuận lợi của đơn vị trong tương lai. 
Ở một khía cạnh khác, theo tín ngưỡng tâm linh của người Việt, tổ chức lễ khai trương là một hình thức xin phép thần linh để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
  • Quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu của công ty
Thông qua Lễ khai trương, một thương hiệu hay doanh nghiệp tạo ra ấn tượng đầu tiên, thiết lập những cảm tình ban đầu nhằm dẫn dắt công chúng, giúp khách hàng nhận diện và biết tới dịch vụ hay sản phẩm của mình.
Cũng nhờ hoạt động truyền thông qua Lễ khai trương, một thương hiệu hay doanh nghiệp truyền tải đi hình ảnh của mình, tạo thêm các mối quan hệ tiềm năng và thu hút khách hàng hiệu quả.
  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu và tiếp cận gần hơn các đối tác, đối tượng khách hàng tiềm năng
Sự kiện khai trương là một công cụ truyền thông hiệu quả, không những thu hút khách hàng mà còn là cơ hội để các nhà đầu tư “tìm mặt gửi vàng” khi có định hướng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp sau này.
Tổ chức lễ khai trương là sự kiện lớn với bất cứ đơn vị nào, bởi đây là sự khởi đầu, là nghi thức báo hiệu, đánh dấu sự phát triển mới, mở ra hy vọng mới trong sự hào hứng của những người làm kinh doanh. Chính vì thế mà chúng ta - các nhà tổ chức sự kiện cần phải nắm rõ được văn hóa của doanh nghiệp đó, loại hình kinh doanh của họ để có những kịch bản phù hợp, ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Sau đây Wonder Tour xin chia sẻ cho bạn kịch bản dẫn chương trình khai trương cùng những công việc cần phải làm trong lễ khai trương.
https://wondertour.vn/wp-content/uploads/2023/03/kich-ban-mc-le-khai-truong-wondertour-1.jpg

Kịch bản MC lễ khai trương

KỊCH BẢN MC LỄ KHAI TRƯƠNG
STT DUNG LƯỢNG NỘI DUNG LỜI DẪN
1 15 phút Đón khách Thưa quý vị thân mến, mỗi quý vị tham dự chương trình chúng ta lưu ý sẽ di chuyển ra khu vực check in để nhận cho mình con số may mắn tham dự phần bốc thăm trúng thưởng ở cuối chương trình. Xin cảm ơn!
2 20 phút Ổn định vị trí và chỗ ngồi Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý,…. Chỉ còn ít phút nữa sẽ diễn ra chương trình khai trương … tại…., xin trân trọng kính mời toàn thể quý vị nhanh chóng tập trung về phía sân khấu  và ổn định chỗ ngồi để chương trình được bắt đầu.
Những quý vị chưa cầm trên tay phiếu bốc thăm may mắn, xin mời nhanh chóng liên hệ Ban Tổ chức tại khu vực đón khách ở cổng chào để sở hữu tấm phiếu tham gia bốc thăm may mắn cuối chương trình.
Xin cảm ơn!
3 5 phút Văn nghệ mở màn Buổi lễ khai trương của… xin phép bắt đầu
Múa lân sư rồng mở màn: Thưa quý vị múa lân sư rồng thể hiện sự tài lộc và may mắn. Màu đỏ thể hiện sự phú quý, màu vàng mang đến tài lộc phát. Hãy cùng dành một tràng vỗ tay thật lớn dành cho tiết mục…
Tiếp nối chương trình sau đây là các tiết mục nghệ thuật… tới từ… mời quý vị thưởng thức..
Xin cảm ơn nhóm nghệ sĩ đã mang tới chương trình văn nghệ đặc sắc vừa rồi.
4 5 phút Video Clip giới thiệu về doanh nghiệp MC dẫn chương trình trước khi phát sóng video:
Thưa quý vị! (Giới thiệu sơ qua những vấn đề liên quan đến lễ khai trương, khai trương mang tới những cơ hội thách thức gì trong tương lai). Chúng tôi mang tới… các giá trị này sẽ còn vững bền trong bao lâu, hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng, tin tưởng sử dụng… Để hiểu rõ hơn về ngành nghề và lĩnh vực mà công ty đang thực hiện trong thời gian tới, tiếp theo đây, xin mời quý vị cùng theo đoạn clip giới thiệu về…
MC tiếp nối chương trình sau khi video kết thúc:
Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý…
Hi vọng rằng với đoạn clip ngắn vừa rồi đã giúp các quý vị có được những thông tin bổ ích và trực quan hơn về…
Với mong muốn mang đến cơ hội được tiếp cận… Hôm nay… chính thức khai trương… tại địa chỉ… Cũng chính là lý do chúng ta có mặt tại đây ngày hôm nay.
Xin cảm ơn!
5 15 phút Khai mạc buổi lễ Xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý, các vị… đã đến tham dự Chương trình Khai trương ….ngày hôm nay. Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin được gửi tới toàn thể quý vị lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn và lời chào trân trọng nhất! 
Đến tham dự chương trình Khai trương …, tôi xin trân trọng giới thiệu:
Về phía Ban lãnh đạo các Bộ Ban Ngành… gồm có:…
Về phía Ban Lãnh đạo đại diện công ty, doanh nghiệp xin trân trọng giới thiệu:
1. Ông …. – chức vụ ….
2. Ông …. – chức vụ …
3. Bà …. – chức vụ …
Giới thiệu đại diện bên còn lại, (ví dụ như đại diện khách hàng, đối tác lớn, khách hàng tiềm năng…): Chương trình còn có sự góp mặt của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, một thành phần vô cùng quan trọng không thể thiếu trong sự kiện ngày hôm nay, đó là sự hiện diện của …. Một lần nữa, xin chúng ta hãy dành một tràng pháo tay để chào đón sự có mặt của toàn thể quý vị ngày hôm nay!
MC nhường sân khấu lại cho vị chủ trì phát biểu khai mạc buổi lễ khai trương: Sau đây, tôi xin trân trọng kính mời ông… – chức vụ … sẽ lên phát biểu khai mạc chương trình. Xin kính mời ông! (Xin cảm ơn ông)
6 5 phút Tiến hành cắt băng khai trương Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý,…! Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, xin mời quý vị đến với phần Lễ cắt băng khai trương…. Xin trân trọng mời các vị đại biểu, các vị khách quý cùng Ban Lãnh đạo sẽ lên cắt băng khánh thành.
Tôi xin trân trọng kính mời:
1. Ông… – chức vụ
2. …
3. … sẽ lên cắt băng khánh thành
Xin mời các quý vị cầm kéo lên và sẵn sàng chờ khẩu lệnh. Và bây giờ, xin kính mời các quý vị BẮT ĐẦU cắt băng khai trương. Xin chúng ta hãy cho một tràng pháo tay để chúc mừng cho khoảnh khắc đáng nhớ này.
Xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu, các vị khách quý đã lên tham dự Lễ cắt băng khai trương.
Kính thưa quý vị! Như vậy là Lễ cắt băng khai trương… đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những điểm khác biệt nổi trội như:… nêu các ưu điểm về hàng hóa, dịch vụ, đem lại những gì, thông điệp muốn gửi tới khách hàng, lời cam kết tới khách hàng về chất lượng, tin cậy…
7 5 phút Văn nghệ Sau đây, xin kính mời các quý vị thưởng thức tiết mục văn nghệ chúc mừng cho sự kiện trọng đại này.
8 10 phút Minigame MC mời người đại diện lên để điều hành trò chơi, hoặc trực tiếp điều hành.
9 20 phút Bốc thăm trúng thưởng Sau đây là chương trình bốc thăm trúng thưởng. Xin mời quý vị cầm chắc trên tay tấm vé bốc thăm may mắn để tham dự chương trình và sở hữu cơ hội trở thành chủ nhân của  những phần quà giá trị đến từ…
Khuyến khích:
Giải ba:
Giải nhì:
Giải đặc biệt:
Mời đại diện… lên trao quà tặng cho những người trúng giải. Cảm ơn ông!
10 5 phút Bế mạc chương trình Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý, Phần bốc thăm trúng thưởng vừa rồi đã khép lại Lễ Khai trương… Sau đây xin mời các quý vị khách quý sẽ dành chút thời gian tham quan và tìm hiểu …
Cuối cùng, thay mặt BTC, tôi xin được gửi lời cảm ơn các quý vị đại biểu, các vị khách quý, đã dành thời gian tới tham dự chương trình, một lần nữa xin chúc quý vị lời chúc sức khỏe. Rất mong… sẽ luôn được đồng hành cùng các quý vị… và vươn ra thế giới trong tương lai. Xin kính mời….
 
Để kịch bản MC Lễ khai trương được diễn ra suôn sẻ và tự nhiên thì nên kết hợp với kịch bản tổ chức lễ khai trương ấn tượng mang lại hiệu quả cao. Nếu có bất cứ vướng mắc cần giải quyết hay muốn tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để tổ chức một lễ khai trương tiết kiệm, hiệu quả, hãy liên hệ ngay với Wonder Tour để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
 
______________
Liên hệ WONDERTOUR
Tham khảo dịch vụ tổ chức sự kiện tại: https://wondertour.vn/
Hotline: 093 172 27 77
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Wondertour.vn

Đặt tour đoàn riêng

KỊCH BẢN MC LỄ KHAI TRƯƠNG DOANH NGHIỆP 2023

Người lớn

Trẻ em

Team building

Gala Dinner

Thông tin khách hàng

Bài viết liên quan

13 Apr 2023

Mẫu kịch bản chương trình ra mắt sản phẩm mới kèm lời dẫn MC chi tiết

Một sự kiện được tổ chức để ra cho ra mắt một sản phẩm, một thương hiệu mới là rất quan trọng đối với mỗi công ty. Đây không chỉ là dịp để giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến đông đảo công chúng mà còn là dịp...

17 Apr 2023

Kịch bản Year End Party kèm timeline chi tiết hay, độc đáo nhất

Vào những dịp cuối năm, chủ đề Year End Party dần trở thành một xu hướng thịnh hành với các công ty, doanh nghiệp… Có thể nói, đây là sự kiện mà hầu hết các nhân viên đều mong chờ. Bởi đây là khoảng thời gian mà mọi người được xả hơi, thư giãn và vinh danh sau một năm thật nhiều biến động. Để có một bữa tiệc Year End Party thật ý nghĩa và đáng nhớ, hãy để WonderTour gợi ý cho bạn nhé!

22 Mar 2023

MẪU KỊCH BẢN MC LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY

Tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra của các doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp tổ chức mỗi năm một lần, cũng có những doanh nghiệp 3 - 5 năm một lần. Vì vậy quy mô tổ...

icon5

Đăng ký tư vấn

Chúng tôi rất vui lòng được hổ trợ và giải đáp những vấn đề của bạn

Thông tin yêu cầu bắt buuộc
Thông tin yêu cầu bắt buuộc
Thông tin yêu cầu bắt buuộc