Mẫu kịch bản chương trình ra mắt sản phẩm mới kèm lời dẫn MC chi tiết

13/04/2023 20:30 +07 - Lượt xem: 306997

Một sự kiện được tổ chức để ra cho ra mắt một sản phẩm, một thương hiệu mới là rất quan trọng đối với mỗi công ty. Đây không chỉ là...

Một sự kiện được tổ chức để ra cho ra mắt một sản phẩm, một thương hiệu mới là rất quan trọng đối với mỗi công ty. Đây không chỉ là dịp để giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến đông đảo công chúng mà còn là dịp để quảng cáo đến khách hàng hay các đối tác của công ty.

Buổi lễ có diễn ra thành công tốt đẹp hay không chỉ nhờ vào kịch bản chương trình hấp dẫn, ấn tượng mà còn phụ thuộc vào sự dẫn dắt, giới thiệu của MC có chuyên nghiệp và thu hút hay không. Để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nói chung và mỹ phẩm nói riêng thì nhất định phải đầu tư một kịch bản MC chuyên nghiệp và cẩn thận.

Sự kiện Wondertour sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có một kịch bản chương trình ra mắt sản phẩm mới hấp dẫnlời dẫn MC ưng ý cho buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của mình.

#1 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIETSKY I NHÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU TẠI HCM, HÀ NỘI

Lễ ra mắt sản phẩm mới

I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SỰ KIỆN

  1. Đặt vấn đề: 

– Lý do: sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của công ty đối với khách hàng tiêu dùng và đối tác, đồng thời đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận trực tiếp với khách hàng một cách nhanh chóng và tự nhiên nhất.

– Mục đích: 

+ Mục đích chung: PR, Truyền thông cho nhãn hàng và sản phẩm mới của nhãn hàng

+ Mục đích cụ thể

  • Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu lần đầu đến với công chúng
  • Mang lại trải nghiệm thực tế và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm
  • Cập nhật phản hồi của người tiêu dùng trước khi chính thức bán ra thị trường
  • Kết nối được những người tiêu dùng có chung thị hiếu về thói quen sử dụng sản phẩm
  • Khẳng định vị thế của sản phẩm, thương hiệu trong thị trường.
  • Tạo hiệu ứng truyền thông hiệu quả.

– Ý nghĩa: mang đến một vẻ đẹp độc đáo, khiến khách hàng tự tin về chính mình, yêu bản thân, yêu làn da của mình 

– Thông điệp: Lan tỏa sự tự tin về vẻ đẹp của chính mình vì mỗi người có một vẻ đẹp và nét độc đáo riêng và những sản phẩm của công ty … sẽ đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo và tìm ra vẻ đẹp ấy

– Concept: bông hoa bồ công anh

  1. Đề tài, chủ đề, thể loại sự kiện, mục đích, concept: 

– Đề tài: sự kiện ra mắt thương hiệu

– Tên sự kiện: “SHINE YOUR LIGHT”

– Chủ đề: BE YOURS: bạn luôn đẹp khi là chính mình

– Thể loại sự kiện: sự kiện thương mại – marketing

  1. Thời gian:

– Từ 19h đến 21h15 ngày 19/12/2023

  1. Địa điểm:

– Khách sạn JW Marriott (8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

  1. Thành phần tham dự

– Các công ty, doanh nghiệp đối tác, các đại lý, nhà cung cấp, khách mời đặc biệt: beauty blogger Võ Hà Linh, Trinh Phạm, ca sĩ youtuber Sỹ Thanh, bác sĩ da liễu Trần Lan Anh – công tác tại bệnh viện da liễu Hà Nội và bệnh viện da liễu TW và những khách hàng có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm.

 

II. KỊCH BẢN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Time: 19:00 – 21:15 Chủ nhật ngày 19/12/2023

Venue: Khách sạn JW Marriot Hà Nội

STT From To Dur. Nội dung Màn Led Âm thanh Ánh sáng Hậu cần
1 19:00 19:30 30’ Đón tiếp khách mời
– Khách dùng tiệc ngọt gồm bánh và trà

– Chụp ảnh lưu niệm tại photo booth

Background chào mừng Ban nhạc chơi nhạc ở sân khấu chính Ánh sáng ấm 50% tạo cảm giác thân mật
2 19:30 19:35 5’ Mở màn
– Tiết mục: Múa đương đại trên nền nhạc ca khúc Chân ái 

– Sáng tác: Châu Đăng Khoa

– Biểu diễn: vũ đoàn MEC 

Chạy visual theo tiết mục với hình ảnh cánh hoa bồ công anh Âm thanh lớn Ánh sáng theo tiết mục, hội trường bật 50% Cập nhật danh sách khách mời chuẩn bị cho tiết mục sau
3 19:35 19:40 5’ Giới thiệu khách mời
– MC giới thiệu khách mời, đơn vị tài trợ, đại biểu tham dự

– Tuyên bố lý do

Background chương trình Nhạc vỗ tay, trang trọng Ánh sáng focus vào khu vực khách mời
4 19:40 20:00 15’ Khai mạc, phát biểu
19:40 19:48 8’ CEO phát biểu khai mạc chương trình và cùng toàn thể khách mời nâng ly đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu Background 3D Nhạc khai mạc khi nâng ly Ánh sáng nhấp nháy khi CEO lên phát biểu Chuẩn bị mic cho CEO, ly rượu
19:48 19:50 2’ Key moment

Đại diện của nhãn hàng chạm vào màn hình led với hiệu ứng Hologram hình ảnh hoa bồ công anh tung cánh bay và đếm ngược, các cánh hoa tỏa ra và hiện lên hình ảnh sản phẩm

Visual, âm thanh đã thiết kế từ trước Off ánh sáng
19:50 19:56 6’ – GĐKD phát biểu về quá trình ra đời thương hiệu, hình thành sản phẩm

– Video tổng quan về sản phẩm mới

Trình chiếu video đã được chuẩn bị Ánh sáng focus GĐKD, off ánh sáng khi chiếu video Chuẩn bị sản phẩm của nhãn hàng lên trên sân khâu
19:56 20:00 4’ Chuyên gia marketing, cố vấn thương hiệu phát biểu sứ mệnh, tầm nhìn của nhãn hàng và lời cam kết với khách hàng Background chương trình Ánh sáng focus vào nhân vật đang phát biểu, hội trường bật 50% Chuẩn bị mic
5 20:00 20:20 20’ Trải nghiệm sản phẩm mới
– 2 khu vực trải nghiệm chính: trên sân khấu và dưới sân khấu

+ Khu vực trên sân khấu: trải nghiệm cho khách mời

+ Khu vực dưới sân khấu: trải nghiệm cho khách hàng

– Các chuyên viên tư vấn có mặt ở tất cả các quầy trải nghiệm

Background chương trình Âm nhạc nhẹ nhàng Ánh sáng 100% – 5 lễ tân chuẩn bị các mẫu thử tại quầy trải nghiệm sản phẩm 

– 2 lễ tân chuẩn bị mẫu thử trải nghiệm sản phẩm mang lên sân khấu

6 20:20 20:25 5’ Mini game: Con số may mắn
Nhãn hàng tiến lên sân khấu để bắt đầu mini game quay thưởng

Chọn ra 3 khách hàng may mắn có số ở dưới đáy ly trùng với số quay được

Tặng quà và chụp ảnh lưu niệm

Background cho trò chơi Âm thanh tươi vui Ánh sáng 100% Chuẩn bị phần quay số, các phần quà
7 20:25 20:50 25’ Hỏi đáp, phỏng vấn về sản phẩm
– Nhãn hàng lắng nghe những cảm nhận của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm

– Trả lời các câu hỏi từ khách hàng

– Trò chuyện với beauty blogger, bác sĩ da liễu, đại diện nhãn hàng: chia sẻ về cách sử dụng sản phẩm sao cho đúng cách

Background về sản phẩm Âm thanh off Ánh sáng 100% Chuẩn bị bàn ghế giữa sân khấu, mic cho khách mời
8 20:50 21:00 10’ Tiết mục biểu diễn
Key Moment

Ca khúc: Dịu dàng em đến

Sáng tác: nhạc sĩ RedT, DTAP

Trình bày: ca sĩ Erik

Visual tiết mục Âm thanh lớn Ánh sáng tập trung vào sân khấu Mic cho ca sĩ, chuẩn bị quà cho khách mời
9 21:00 21:15 10’ Bế mạc
– Gửi lời cảm ơn tới các khách mời đã tham dự, tặng hoa cho các đơn vị tài trợ, nhà phân phối của nhãn hàng

– Tiến hành chụp ảnh lưu niệm.

– Tiễn khách ra về.

Background cảm ơn Nhạc sôi nổi Ánh sáng 100% Chuẩn bị hoa và quà

III. LỜI DẪN MC CHI TIẾT CHO CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Dưới đây là mẫu kịch bản MC ra mắt sản phẩm mới hay nhất mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc

STT NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH LỜI DẪN
1
  • Ổn định chỗ ngồi của khách mời
  • Tiết mục mở màn
  • Kính thưa toàn thể quý vị khách quý! Chương trình lễ ra mắt mỹ phẩm mới của thương hiệu….sẽ được bắt đầu trong ít phút nữa. Kính mong quý vị ổn định chỗ ngồi, tắt chuông điện thoại hoặc chuyển điện thoại về chế độ rung để buổi lễ có thể bắt đầu. Xin trân trọng cảm ơn!
  • Chào mừng toàn thể mọi người đã đến tham dự buổi lễ ra mắt mỹ phẩm mới của thương hiệu…… ngày hôm nay. Và để mở đầu cho chương trình của chúng ta, … xin kính mời toàn thể các quý ban lãnh đạo cùng dàn khách mời cùng thưởng thức ngay tiết mục … của ca sĩ … và vũ đoàn … đầy sôi động và cuồng nhiệt ngay sau đây.
2
  • Tuyên bố lý do
  • Giới thiệu nhãn hàng và các khách mời, đơn vị tài trợ, đại biểu tham dự

 

  • Xin cảm ơn (Vũ đoàn, ca sĩ, DJ..)… đã mang đến một tiết mục mở màn đầy ấn tượng. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhiệt liệt chào mừng tất cả các vị khách quý đã dành thời gian quý báu đến hiện diện tại sân khấu ngày hôm nay.
  •  Lời đầu tiên chúng tôi xin hân hạnh được chào mừng ban lãnh đạo, quý vị khách quý, đại diện của các chi nhánh đại lý đang có mặt trong chương trình …của chúng tôi ngày hôm nay. 
  • Sau một thời gian dài ấp ủ với đứa con tinh thần, đến hôm nay, một ngày đặc biệt chào đón những sản phẩm của … được mở bán trên thị trường
  • Đến dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin được nhiệt liệt, hân hoan chào mừng và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả quý vị đã dành chút thời gian quý báu để hiện diện tại chương trình của chúng tôi ngày hôm nay. 
  • Góp mặt trong sự kiện trọng đại này, xin được giới thiệu sự hiện diện của các vị khách quý:

Về phía … (đại diện cho…) xin được trân trọng giới thiệu:

Ông/Bà:  … 

Cùng với sự góp mặt của các vị khách quý: … đã đến tham dự sự kiện ngày hôm nay.

3
  • CEO phát biểu khai mạc chương trình và cùng toàn thể khách mời nâng ly đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu
  • Giám đốc kinh doanh và cố vấn Marketing phát biểu về quá trình hình thành thương hiệu, sản phẩm, lời cam kết với khách hàng

 

  • Ngay sau đây, xin trân trọng kính mời CEO Ông/Bà (tên…) tiến lên sân khấu phát biểu lời khai mạc chương trình.Trân trọng kính mời!
  • Cảm ơn CEO (tên…) với những chia sẻ đã chính thức khai mạc chương trình lễ ra mắt sản phẩm mới của chúng ta ngày hôm nay. 
  • Và sau đây, để tiếp nối chương trình, xin mời giám đốc kinh doanh (tên…) sẽ đại diện nhãn hàng lên có đôi lời phát biểu về quá trình tạo nên thương hiệu và những sản phẩm chất lượng. Xin trân trọng kính mời bà!
  • Tiếp sau đây xin mời bà (tên…) chuyên gia marketing cố vấn thương hiệu của nhãn hàng lên phát biểu đôi lời về sứ mệnh – tầm nhìn – những dự định sắp tới của nhãn hàng. Xin trân trọng kính mời bà!
  • Phát chiếu video quá trình sản xuất và giới thiệu mỹ phẩm mới 
  • Trải nghiệm sản phẩm mới
  • Sau đây kính mời quý vị đại biểu, quý vị khách mời cùng toàn thể khán giả đang có mặt tại hội trường cùng xem video về quá trình sản xuất sản phẩm mỹ phẩm mới của thương hiệu…..
  • Thưa quý vị, việc tạo ra một sản phẩm mới quả là một quá trình gian nan và vất vả, đặc biệt là đối với sản phẩm về mỹ phẩm. Qua video chúng ta có thể thấy được để có thể sản xuất ra một loại mỹ phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng, là quả một quá trình kỳ công, điều chế, thử nghiệm rồi mới đưa vào sản xuất.
  • Tiếp theo đây, tôi xin kính mời Ông/Bà…….. đại diện cho thương hiệu…., lên phát biểu đôi lời về sản phẩm mới của thương hiệu……
  • Một phần không thiếu trong sự kiện ra mắt ngày hôm nay, phần trải nghiệm sản phẩm … đến từ thương hiệu…  sẽ được bắt đầu ngay bây giờ. Xin được kính mời các khách mời sẽ cùng tiến về phía khu vực trưng bày sản phẩm của chúng tôi để chiêm ngưỡng, chụp hình và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngày hôm nay.
5
  • Mini game: con số may mắn 
  • Vâng! Tiết mục được chờ đợi nhất ngày hôm nay: Chương trình quay thưởng con số may mắn bí ẩn sẽ được bắt đầu ngay bây giờ
  • Mỗi vị khách trong khán phòng ngày hôm nay đều đang nắm giữ cho mình một con số may mắn bất kỳ được chúng tôi chuẩn bị từ trước đó
  • MC …  xin được bật mí một chút về những con số may mắn đã được ban tổ chức chúng tôi bí mật chuẩn bị từ trước này. Xin mời quý vị hãy nhìn xuống đáy ly rượu của mình để biết được con số may mắn mà bạn đang nắm giữ là bao nhiêu nhé
  • Và không để quý vị phải chờ lâu nữa, ngay sau đây xin được trân trọng kính mời đại diện nhãn hàng quay trở lại sân khấu để tiến hành quay số và chọn ra 3 con số may mắn nhất trong ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời bà!
6
  • Chương trình hỏi đáp, phỏng vấn về sản phẩm
  • Sau phần trải nghiệm sản phẩm, chúng tôi nghĩ rằng quý vị và các bạn đang có rất nhiều thắc mắc và câu hỏi muốn được giải đáp từ phía nhãn hàng và các khách mời có tầm hiểu biết về làm đẹp 
  • Xin được mời tiến lên sân khấu beauty blogger Võ Hà Linh, Trinh Phạm, ca sĩ youtuber Sỹ Thanh và bác sĩ da liễu Trần Lan Anh để tiến hành chuyên mục giải đáp ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời!
7
  • Bế mạc
  • Kết thúc chương trình
  • Chương trình ra mắt mỹ phẩm mới của thương hiệu … đến đây đã dần đi về hồi kết. Hy vọng toàn thể quý khách đã có những giây phút thoải mái khi trải nghiệm mỹ phẩm mới của thương hiệu … . Thương hiệu … xin chúc quý khách có thật nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng.
  • Một lần nữa, xin cảm ơn toàn thể khán đài đã đồng hành cùng buổi lễ ra mắt mỹ phẩm mới của thương hiệu…. Kính chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong các sự kiện tiếp theo.

 

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên đây, sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp. Nếu quý khách hàng có nhu cầu  tổ chức sự kiện, xin vui lòng liên hệ tới chúng tôi.

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Wondertour

Hotline: 093.172.2777

Website: https://wondertour.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Wondertour.vn

Chuyên viên tổ chức sự kiện: Vũ Mai

 




    Đăng ký tư vấn

      Đặt tour đoàn/ Nhóm riêng

      • Dự kiến khởi hành

      • Dự kiến ngày về


      Thông tin khách hàng


      Bài xem nhiều