Hotline 19009335

13 Mar 2023
4,040

Mẫu kịch bản ra mắt thương hiệu mới

Mẫu kịch bản ra mắt thương hiệu mới

KỊCH BẢN

CHƯƠNG TRÌNH “SHINE YOUR LIGHT” RA MẮT THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM FACIALLABLE

 I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SỰ KIỆN
  1. Đặt vấn đề:
- Lý do: sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của công ty đối với khách hàng tiêu dùng và đối tác, đồng thời đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận trực tiếp với khách hàng một cách nhanh chóng và tự nhiên nhất.
- Mục đích:
+ Mục đích chung: PR, Truyền thông cho nhãn hàng và sản phẩm mới của nhãn hàng
+ Mục đích cụ thể
  • Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu lần đầu đến với công chúng
  • Mang lại trải nghiệm thực tế và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm
  • Cập nhật phản hồi của người tiêu dùng trước khi chính thức bán ra thị trường
  • Kết nối được những người tiêu dùng có chung thị hiếu về thói quen sử dụng sản phẩm
  • Khẳng định vị thế của sản phẩm, thương hiệu trong thị trường.
  • Tạo hiệu ứng truyền thông hiệu quả.
- Yêu cầu:
+ Bản kế hoạch lễ ra mắt sản phẩm mới chi tiết, cụ thể đáp ứng yêu cầu của công ty FACIALLABLE
+ Đội ngũ nhân sự: 50 nhân sự của công ty tham gia vào dự án, hoàn thành đúng tiến độ timeline, liên tục cập nhật báo cáo tiến độ với cấp trên, khi hoàn thành cần được kiểm tra và thông qua
- Ý nghĩa: mang đến một vẻ đẹp độc đáo, khiến khách hàng tự tin về chính mình, yêu bản thân, yêu làn da của mình
- Thông điệp: Lan tỏa sự tự tin về vẻ đẹp của chính mình vì mỗi người có một vẻ đẹp và nét độc đáo riêng và những sản phẩm của Faciallable sẽ đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo và tìm ra vẻ đẹp ấy
- Concept: bông hoa bồ công anh
  1. Đề tài, chủ đề, thể loại sự kiện, mục đích, concept:
- Đề tài: sự kiện ra mắt thương hiệu
- Tên sự kiện: “SHINE YOUR LIGHT”
- Chủ đề: BE YOURS: bạn luôn đẹp khi là chính mình
- Thể loại sự kiện: sự kiện thương mại – marketing
  1. Thời gian:
- Từ 19h đến 21h15 ngày 19/12/2021
  1. Địa điểm:
- Khách sạn JW Marriott (8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội)
  1. Thành phần tham dự
- Các công ty, doanh nghiệp đối tác, các đại lý, nhà cung cấp, khách mời đặc biệt: beauty blogger Võ Hà Linh, Trinh Phạm, ca sĩ youtuber Sỹ Thanh, bác sĩ da liễu Trần Lan Anh - công tác tại bệnh viện da liễu Hà Nội và bệnh viện da liễu TW và những khách hàng có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm
  1. Thành phần tổ chức sự kiện
  • Danh nghĩa tổ chức: Cty cổ phần mỹ phẩm Faciallable
  • Đơn vị thực hiện: Công ty TNHH Wondertour
  • Tài trợ: các đơn vị phân phối (thế giới skinfood, Sammi shop, Hasaki, Socialla, Watson), các nhà tài trợ là các cổ đông của công ty cổ phần mỹ phẩm FACIALLABLE
  • Bảo trợ: khách sạn JW Marriott, Đơn vị phân phối sản phẩm: Socialla, Watson
 
II. KỊCH BẢN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT THƯƠNG HIỆU FACIALLABLE

Time: 19:00 – 21:15 Chủ nhật ngày 23/01/2022

Venue: Khách sạn JW Marriot Hà Nội


STT From To Dur. Nội dung Màn Led Âm thanh Ánh sáng Hậu cần
1 19:00 19:30 30’ Đón tiếp khách mời
- Khách dùng tiệc ngọt gồm bánh và trà
- Chụp ảnh lưu niệm tại photo booth
Background chào mừng Ban nhạc chơi nhạc ở sân khấu chính Ánh sáng ấm 50% tạo cảm giác thân mật
2 19:30 19:35 5’ Mở màn
- Tiết mục: Múa đương đại trên nền nhạc ca khúc Chân ái
- Sáng tác: Châu Đăng Khoa
- Biểu diễn: vũ đoàn MEC
 
Chạy visual theo tiết mục với hình ảnh cánh hoa bồ công anh Âm thanh lớn Ánh sáng theo tiết mục, hội trường bật 50% Cập nhật danh sách khách mời chuẩn bị cho tiết mục sau
3 19:35 19:40 5’ Giới thiệu khách mời
- MC giới thiệu khách mời, đơn vị tài trợ, đại biểu tham dự
- Tuyên bố lý do
Background chương trình Nhạc vỗ tay, trang trọng Ánh sáng focus vào khu vực khách mời
4 19:40 20:00 15’ Khai mạc, phát biểu
19:40 19:48 8’ CEO phát biểu khai mạc chương trình và cùng toàn thể khách mời nâng ly đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu Background 3D Nhạc khai mạc khi nâng ly Ánh sáng nhấp nháy khi CEO lên phát biểu Chuẩn bị mic cho CEO, ly rượu
19:48 19:50 2’ Key moment
Đại diện của nhãn hàng chạm vào màn hình led với hiệu ứng Hologram hình ảnh hoa bồ công anh tung cánh bay và đếm ngược, các cánh hoa tỏa ra và hiện lên hình ảnh sản phẩm
Visual, âm thanh đã thiết kế từ trước
 
Off ánh sáng
19:50 19:56 6’ - GĐKD phát biểu về quá trình ra đời thương hiệu, hình thành sản phẩm
- Video tổng quan về sản phẩm mới
Trình chiếu video đã được chuẩn bị Ánh sáng focus GĐKD, off ánh sáng khi chiếu video Chuẩn bị sản phẩm của nhãn hàng lên trên sân khâu
19:56 20:00 4’ Chuyên gia marketing, cố vấn thương hiệu phát biểu sứ mệnh, tầm nhìn của nhãn hàng và lời cam kết với khách hàng Background chương trình Ánh sáng focus vào nhân vật đang phát biểu, hội trường bật 50% Chuẩn bị mic
5 20:00 20:20 20’ Trải nghiệm sản phẩm mới
- 2 khu vực trải nghiệm chính: trên sân khấu và dưới sân khấu
+ Khu vực trên sân khấu: trải nghiệm cho khách mời
+ Khu vực dưới sân khấu: trải nghiệm cho khách hàng
- Các chuyên viên tư vấn có mặt ở tất cả các quầy trải nghiệm
Background chương trình Âm nhạc nhẹ nhàng Ánh sáng 100% - 5 lễ tân chuẩn bị các mẫu thử tại quầy trải nghiệm sản phẩm
- 2 lễ tân chuẩn bị mẫu thử trải nghiệm sản phẩm mang lên sân khấu
6 20:20 20:25 5’ Mini game: Con số may mắn
Nhãn hàng tiến lên sân khấu để bắt đầu mini game quay thưởng
Chọn ra 3 khách hàng may mắn có số ở dưới đáy ly trùng với số quay được
Tặng quà và chụp ảnh lưu niệm
Background cho trò chơi Âm thanh tươi vui Ánh sáng 100% Chuẩn bị phần quay số, các phần quà
7 20:25 20:50 25’ Hỏi đáp, phỏng vấn về sản phẩm
- Nhãn hàng lắng nghe những cảm nhận của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm
- Trả lời các câu hỏi từ khách hàng
- Trò chuyện với beauty blogger, bác sĩ da liễu, đại diện nhãn hàng: chia sẻ về cách sử dụng sản phẩm sao cho đúng cách
Background về sản phẩm Âm thanh off Ánh sáng 100% Chuẩn bị bàn ghế giữa sân khấu, mic cho khách mời
8 20:50 21:00 10’ Tiết mục biểu diễn
Key Moment
Ca khúc: Dịu dàng em đến
Sáng tác: nhạc sĩ RedT, DTAP
Trình bày: ca sĩ Erik
Visual tiết mục Âm thanh lớn Ánh sáng tập trung vào sân khấu Mic cho ca sĩ, chuẩn bị quà cho khách mời
9 21:00 21:15 10’ Bế mạc
- Gửi lời cảm ơn tới các khách mời đã tham dự, tặng hoa cho các đơn vị tài trợ, nhà phân phối của nhãn hàng
- Tiến hành chụp ảnh lưu niệm.
- Tiễn khách ra về.
Background cảm ơn Nhạc sôi nổi Ánh sáng 100% Chuẩn bị hoa và quà
 
Bài viết độc quyền tại Wondertour
Để được tư vấn và hỗ trợ tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu mới từ A-Z vui lòng liên hệ Công ty TNHH Wondertour theo hotline 0931722777.
 

Tác giả bài viết

Vũ Thị Mai

 
 

Đặt tour đoàn riêng

Mẫu kịch bản ra mắt thương hiệu mới

Người lớn

Trẻ em

Team building

Gala Dinner

Thông tin khách hàng

Bài viết liên quan

13 Apr 2023

Mẫu kịch bản chương trình ra mắt sản phẩm mới kèm lời dẫn MC chi tiết

Một sự kiện được tổ chức để ra cho ra mắt một sản phẩm, một thương hiệu mới là rất quan trọng đối với mỗi công ty. Đây không chỉ là dịp để giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến đông đảo công chúng mà còn là dịp...

17 Apr 2023

Kịch bản Year End Party kèm timeline chi tiết hay, độc đáo nhất

Vào những dịp cuối năm, chủ đề Year End Party dần trở thành một xu hướng thịnh hành với các công ty, doanh nghiệp… Có thể nói, đây là sự kiện mà hầu hết các nhân viên đều mong chờ. Bởi đây là khoảng thời gian mà mọi người được xả hơi, thư giãn và vinh danh sau một năm thật nhiều biến động. Để có một bữa tiệc Year End Party thật ý nghĩa và đáng nhớ, hãy để WonderTour gợi ý cho bạn nhé!

22 Mar 2023

MẪU KỊCH BẢN MC LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY

Tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra của các doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp tổ chức mỗi năm một lần, cũng có những doanh nghiệp 3 - 5 năm một lần. Vì vậy quy mô tổ...

icon5

Đăng ký tư vấn

Chúng tôi rất vui lòng được hổ trợ và giải đáp những vấn đề của bạn

Thông tin yêu cầu bắt buuộc
Thông tin yêu cầu bắt buuộc
Thông tin yêu cầu bắt buuộc