Hotline 19009335

05 Apr 2023
1,764

Mẫu kịch bản chương trình Lễ Tri ân khách hàng 2023

Tri ân khách hàng là hoạt động diễn ra thường xuyên được các công ty tổ chức nhằm thể hiện sự trân trọng đối với đối tác, khách hàng...

Mẫu kịch bản chương trình Lễ Tri ân khách hàng 2023

Tri ân khách hàng là hoạt động diễn ra thường xuyên được các công ty tổ chức nhằm thể hiện sự trân trọng đối với đối tác, khách hàng đã tin tưởng, sử dụng hàng hóa, dịch vụ và đồng hành cùng công ty. Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng là một hình thức quan trọng để gắn kết các khách hàng với doanh nghiệp, tăng cường sự gắn bó của khách hàng với công ty. Và là một sự kiện quảng bá có hiệu quả, tăng cường quan hệ mật thiết, tình cảm với khách hàng Sự thành công của buổi tiệc tri ân sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc tăng cường và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng. Do đó, bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể và sắp xếp quy trình thực hiện phù hợp, chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo để gây ấn tượng với khách mời tham dự. 

 Chương trình quà tặng tri ân khách hàng 

Để sự kiện diễn ra thành công, hãy cùng WonderTour điểm lại các bước trong quy trình tổ chức lễ tri ân sau đây nhé!  

STTTHỜI GIANHẠNG MỤCNỘI DUNGNHÂN SỰ
118:00 - 19:00ĐÓN TIẾP KHÁCH MỜI- Hướng dẫn, hỗ trợ khách để xe - Chào đón khách mời, hướng dẫn khách vào trong sự kiện - Chụp ảnh check in cho khách - Đưa khách vào vị trí ngồi  - MC lên tiếng ổn định chỗ ngồiPG, PB đón khách MC thông báo ổn định chỗ ngồi cho khách mời
219:00 - 19:05VĂN NGHỆ CHÀO MỪNGMC giới thiệu tiết mục nhảy do đoàn vũ công trình diễn MC giới thiệu Diễn viên múa/nhảy
319:05 - 19:10BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNHMC khai mạc, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, khách mờiMC, Hậu cần chuẩn bị MIC, bộ phận kỹ thuật chú ý đèn (sáng bừng riêng chỗ MC) và âm thanh (không lời, nhẹ nhàng) Chú ý đèn spotlight chiếu đến từng người được MC giới thiệu
419:10 - 19:20Giới thiệu công ty và khai mạc buổi lễ- MC giới thiệu quá trình hoạt động của công ty từ khi mới thành lập cho đến có nền tảng vững chắc ngày hôm nay - Giám đốc, đại diện công ty lên phát biểu, khai mạc buổi tiệcHậu cần chuẩn bị MIC, nâng bục phát biểu lên sân khấu
519:20 - 19:30Chia sẻ từ các khách hàng- MC mời khách hàng lên sân khấu và lắng nghe chia sẻ từ họ - Tặng quà và cảm ơn những chia sẻ của khách hàngMC dẫn chương trình Khách hàng
619:30 KHAI TIỆC- MC mời tập thể cán bộ của công ty lên sân khấu, mở sâm panh và cùng nâng ly rượu, sau đó cắt bánh chúc mừng. Và tuyên bố bữa tiệc tri ân khách hàng được bắt đầu. Sau khi cán bộ của công ty mở rượu xong, nhân viên nhà hàng rót rượu đưa cho mỗi người trong hội trường để cùng nâng ly với đại diện công ty.  - Nhân viên nhà hàng đã sắp xếp chỗ ngồi cho từng khách mời vào bàn tiệc, bắt đầu mang món ăn ra cho khách thưởng thức.MC dẫn chương trình Cán bộ nhân viên trong công ty Nhân viên nhà hàng sắp xếp món ăn lên bàn ăn
719:50 - 19:55VĂN NGHỆ- MC giới thiệu tiết mục múa đương đại  - Đội vũ công xếp từ hai cánh gà, đợi hiệu lệnh của MC để bắt đầu lên sân khấu biểu diễnMC dẫn chương trình Vũ đoàn biểu diễn
819:55 - 20:20MINIGAMEMC hướng dẫn mọi người tham gia trò chơi như thử thách nhân viên, đoán ý đồng đội,... Kết thúc trò chơi, mời đại diện ban tổ chức lên trao quà cho những người chơiMC dẫn chương trình Hậu cần chạy MIC
920:20 - 20:30Lucky number- Ban tổ chức đã chuẩn bị cho mỗi khách mời đến với buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty một con số may mắn khi check in vào buổi lễ. Ban tổ chức quay số may mắn và chọn 5 số được quay ngẫu nhiên trên màn hình LED dành cho 5 khách mời may mắn nhất sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn của chương trình - Sau đó, đại diện công ty sẽ lần lượt trao tặng cho 5 khách mời may mắn.MC dẫn chương trình PG cầm quà Ban đại diện công ty trao quà
1020:30 - 20:35KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH- MC tuyên bố bế mạc chương trình, cảm ơn ban tổ chức và đại diện công ty, các vị đại biểu khách mời đã đến tham dự chương trình và chúc các vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc; chúc công ty ngày càng phát triển hơn nữa - Đại diện ban lãnh đạo công ty lên phát biểu bế mạc chương trình tri ân khách hàngMC dẫn chương trình Đại diện ban lãnh đạo công ty phát biểu
1120:50 - 20:40Chụp ảnh lưu niệmMC xin mời tất cả ban lãnh đạo, các nhân viên trong công ty và khách hàng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệmNhân viên Media phụ trách chụp ảnh

  Kịch bản chương trình tri ân khách hàng cho doanh nghiệp được đăng độc quyền trên website: https://wondertour.vn/, yêu cầu quý bạn đọc không sao chép dưới bất cứ hình thức nào. 

------------------------

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế WonderTour

Hotline: 1900 9335

Website: https://wondertour.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Wondertour.vn 

Đặt tour đoàn riêng

Mẫu kịch bản chương trình Lễ Tri ân khách hàng 2023

Người lớn

Trẻ em

Team building

Gala Dinner

Thông tin khách hàng

Bài viết liên quan

13 Apr 2023

Mẫu kịch bản chương trình ra mắt sản phẩm mới kèm lời dẫn MC chi tiết

Một sự kiện được tổ chức để ra cho ra mắt một sản phẩm, một thương hiệu mới là rất quan trọng đối với mỗi công ty. Đây không chỉ là dịp để giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến đông đảo công chúng mà còn là dịp...

17 Apr 2023

Kịch bản Year End Party kèm timeline chi tiết hay, độc đáo nhất

Vào những dịp cuối năm, chủ đề Year End Party dần trở thành một xu hướng thịnh hành với các công ty, doanh nghiệp… Có thể nói, đây là sự kiện mà hầu hết các nhân viên đều mong chờ. Bởi đây là khoảng thời gian mà mọi người được xả hơi, thư giãn và vinh danh sau một năm thật nhiều biến động. Để có một bữa tiệc Year End Party thật ý nghĩa và đáng nhớ, hãy để WonderTour gợi ý cho bạn nhé!

22 Mar 2023

MẪU KỊCH BẢN MC LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY

Tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập công ty là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra của các doanh nghiệp. Có những doanh nghiệp tổ chức mỗi năm một lần, cũng có những doanh nghiệp 3 - 5 năm một lần. Vì vậy quy mô tổ...

icon5

Đăng ký tư vấn

Chúng tôi rất vui lòng được hổ trợ và giải đáp những vấn đề của bạn

Thông tin yêu cầu bắt buuộc
Thông tin yêu cầu bắt buuộc
Thông tin yêu cầu bắt buuộc